Vitamin C có nhiều trong những loại thực phẩm nào?

Vitamin C là một trong những loại vitamin có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể mỗi chúng ta. Bạn có thể bổ sung một cách đơn giản nhất thông qua những loại thực phẩm ăn hàng ngày.Vậy vitamin C có nhiều trong những loại thực phẩm nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Vitamin C là loại vitamin tan trong nước nên cơ thể không thể tự sản sinh ra vitamin C mà cần bổ sung nó qua các loại thực phẩm chức năng hoặc thực phẩm ăn hàng ngày. Thiếu hụt vitamin C gây nên rất nhiều hệ quả.

Vitamin C có tên khoa học là acid ascorbic. Loại vitamin này tham gia vào quá trình hình thành collagen, tổng hợp carnitin. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa rất tốt, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ sắt, calci và acid folic.

Vitamin C co nhieu trong nhung loai thuc pham nao

Loại vitamin này có khả năng chống lại dị ứng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng cường quá trình tạo dịch mật và giải phóng các hormon steroid, giải độc tốt cho túi mật.

Những loại rau quả hàng ngày bạn ăn vốn chứa nhiều vitamin C. Đây cũng là nguồn cung vitamin C chủ yếu và an toàn nhất. Bạn nên lựa chọn những loại rau xanh cùng các loại củ quả có chứa nhiều vitamin C để ăn, hoặc uống nước ép…

Một số loại thực phẩm giàu vitamin C như:

Kiwi: đây là một loại quả cung cấp nhiều vitamin C cho cơ thể, không chỉ làm đẹp da mà còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh nhiễm trùng nguy hiểm.

XEM THÊM:  Làm thế nào để có một giấc ngủ ngon?

Dứa: dứa cũng là loại quả mà bạn nên ăn hàng ngày để bổ sung vitamin C, chứa đến 78.9 mg vitamin C cùng bromelain, là một loại enzym tiêu hóa, thúc đẩy thức ăn được tiêu hóa hết, hạn chế đầy hơi.

Súp lơ xanh: loại rau này có chứa 132 mg vitamin C cùng chất xơ, rất tốt cho cơ thể.

Dâu tây: trong quả dâu tây có chứa 84.7 mg vitamin C rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Dâu tây cũng có tác dụng làm trắng răng hiệu quả.

Cà chua: cà chua có chứa thực tế 120 mg vitamin C nhưng khi bạn chế biến, nấu nướng thì hàm lượng này sẽ giảm đi. Bạn nên ăn cà chua sống hoặc uống nước ép cà chua.

Ngoài ra, còn rất nhiều thực phẩm, rau củ quả khác cũng có nhiều vitamin C mà bạn có thể lựa chọn như ổi, rau cải xoăn, đu đủ…Bạn cũng có thể bổ sung loại vitamin này khi dùng những loại thực phẩm chức năng do Trang Ly Pharma cung cấp. Chúng tôi đang bán ra thị trường những loại thực phẩm chức năng cung cấp vitamin một cách an toàn, tự nhiên, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Nếu quý khách muốn mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay hôm nay.