Dầu cá omega-3, bật mí liều tiêu dùng và thời gian uống thấp nhất

Dầu cá là chất bổ sung axit béo omega-3 có ảnh hưởng đến 1 số tiện dụng sức khỏe. Trên thực tế, những nghiên cứu cho thấy dầu cá với thể giúp giảm viêm, cải thiện sức khỏe tim mạch, bảo vệ chức năng não và tương tác lớn mạnh cơ thể thích hợp. 

Sử dụng dầu cá omega 3 lúc nào phải chăng nhất? Bài viết về cách dùng dầu cá Omega 3 ngay sau đây sẽ tiết lậu ngay cho bạn! Khám phá nhé!

Uống Omega 3 như thế nào là an toàn?

Liều sử dụng omega 3 bao nhiêu là đủ? Có nên tự tiện uống theo cảm nhận cá nhân hay không? 

Theo Hiệp hội Tim Mạch Mỹ (American Heart Association – AHA) cho biết dùng 3g dầu cá hàng ngày ở dạng bổ sung được coi là an toàn. Đừng tự tiện dùng liều lượng phổ biến hơn thế trừ khi bạn đàm đạo mang bác bỏ sĩ trước.

Nếu bạn muốn bổ sung ở liều cao hơn, hãy đề cập chuyện sở hữu bác sĩ trước. Bác sĩ thể chỉ dẫn bạn bổ sung dầu cá omega-3 trong chế độ ăn uống.

Ngoài ra, bác bỏ thể theo dõi toàn bộ những yếu tố sức khỏe của bạn giả dụ bạn sử dụng dầu cá liều cao hơn. Đối sở hữu các người mang mức chất béo trung tính rất cao, những chế phẩm omega-3 theo toa cũng mang sẵn.

Công dụng của dầu cá omega 3 là gì?

Dầu cá Omega-3 chứa cả axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA)Axit béo omega-3 là chất dinh dưỡng nhu yếu quan trọng mang đến các tác dụng nổi trội sau:

  • Ngăn ngừa và quản lý bệnh tim.
  • Chống lại chứng viêm, hạ huyết áp
  • Cải thiện sức khỏe của xương
  • Thúc đẩy làn da khỏe mạnh
  • Làm chậm sự vững mạnh của mảng bám trong động mạch
  • Giảm khả năng đau tim và đột quỵ, kiểm soát mỡ trong máu, ngừa tiểu đường,…

Cách dùng dầu cá Omega 3

Hỏi đáp xoay quanh co dầu cá Omega

Q: Khi nào là thời khắc rẻ nhất để uống dầu cá?

A: Bạn thể uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, tùy thuộc vào thời điểmưng ý nhất bạn.

Điều này là do toàn bộ những nghiên cứu cho thấy rằng thuận tiện tiềm năng của việc bổ sung dầu cá không cần là ngay lập tức, mà thay vào ấythúc đẩy tới việc dùng lâu dài. Các nghiên cứu cho thấy dùng dầu cá trong vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí đa dạng năm với thể khiến tăng nồng độ axit béo omega-3 trong máu.

Tuy nhiên, điều chỉnh thời kì bổ sung mang thể giúp ngăn phòng ngừa 1 số tác dụng phụ ảnh hưởng đến dầu cá. Ví dụ, trào ngược axit là một trong những tác dụng phụ phổ biến nhất thúc đẩy tới việc bổ sung dầu cá.

Vì thế, cần chia dầu cá của bạn thành hai liều nhỏ hơn và uống vào buổi sáng và buổi tối là 1 chiến lược hiệu quả với thể giúp ngăn ngừa trào ngược axit và chứng khó tiêu.

mọi các lợi ích của dầu cá đều gắn ngay lập tức với việc sử dụng lâu dài, bạn mang thể tiêu dùng bất cứ lúc nào trong ngày. Điều đó nhắc rằng, chia nhỏ chất bổ sung của bạn thành hai liều nhỏ hơn vào buổi sáng và buổi tối thể làm cho giảm trào ngược axit.

Q: Dầu cá omega 3 nào tốt?

A: Để sắm sản phẩm dầu cá uy tín và chất lượng, bạn với thể tham khảo sản phẩm Omega 3 Fish Oil của thương hiệu Mediphar USA. Sản phẩm giúp bổ sung Omega 3 (EPA, DHA) và vitamin A, E  cho cơ thể. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp bổ não, rẻ cho da và mắt, cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Bạn thể tham khảo dầu cá Omega 3 Fish Oil tại đây

Ngoài ra các bạn thể tham khảo thêm những sản phẩm vitamin E: Tại đây

Q: Nên dùng dầu cá Omega 3 với thức ăn không?

A: Bất kể lúc nào bạn bổ sung dầu cá, điều quan trọngbuộc phải uống nó cộng với bữa ăn để tối đa hóa sự tiếp thụ của nó trong cơ thể.

Đặc biệt, dùng dầu cá nguồn chất béo rẻ sở hữu thể làm nâng cao sinh khả dụng của axit béo omega-3 và tăng cường hiệu quả của chúng. Hơn nữa, sử dụng dầu cá mang thức ăn với thể khiến cho giảm 1 số tác dụng phụ thúc đẩy tới chất bổ sung.

Ví dụ, tiêu thụ dầu cá ngay trước bữa ăn mang thể làm giảm nguy cơ trào ngược axit và chứng khó tiêu.

Mặc dù nên nghiên cứu thêm, một số người sử dụng cũng báo cáo rằng dùng dầu cá với thức ăn mang thể ngăn ngừa những tác dụng phụ đa dạng khác, chả hạn như tiêu chảy, ợ hơi và buồn nôn .

Tóm lại, uống dầu cá trong bữa ăn sở hữu thể làm cho tăng sự hấp thụ axit béo omega-3 và giảm các tác dụng phụ nhất định, bao gồm trào ngược axit, tiêu chảy, ợ tương đối và buồn nôn.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, 1 người trưởng thành nên ăn cá (đặc biệt là béo, cá nước lạnh) ít nhất hai lần một tuần. Các chiếc cá như cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi, cá hồi hồ và cá ngừ đặc trưng cất nhiều axit béo omega-3

Q: Có buộc phải thiết lập lề thói nhất thiết lúc tiêu dùng dầu cá không? 

A: Tìm ra thời khắc ưa thích bạn và bổ sung dầu cá 1 phương pháp nhất quán là chìa khóa để tối đa hóa thuận tiện tiềm năng của nó.

Đối với một số người, uống thuốc đầu tiên vào buổi sáng cùng bữa sáng là cách dễ nhất để bảo đảm rằng bạn đang nhận được liều lượng hàng ngày của mình.

Trong khi đó, những người khác thể thấy rằng uống dầu cá vào bữa trưa hoặc ngay trước khi đi ngủ với tác dụng phải chăng hơn cho họ.

Vì lý do này, tốt nhất bạn phải tìm nhữngyêu thích với bạn và thiết lập một thói quen để hợp lý hóa bất kỳ lợi ích sức khỏe tiềm năng nào.

Lời kết về bí quyết dùng dầu cá Omega 3

Hy vọng các thông báo trên giúp bạn hiểu hơn về Dầu cá Omega-3, cách sử dụng phù hợp thể trạng, liều sử dụng phù hợp,… từ ấy sở hữu lựa mua để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.